BÌNH PHÚ BÀN GIAO NHÀ TÌNH THƯƠNG
Ngày 13/6 UBND xã Bình Phú tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở tại ấp Phú Phong 3. Dự lễ bàn giao nhà có Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ Việt Nam, các ban ngành xã Bình Phú; cùng với Lãnh đạo Hội bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh và đại diện Chi bộ, Ban nhân dân ấp Phú Phong 3 tham dự.
anh tin bai

Ảnh: Bàn giao nhà tình thương             

Căn nhà được xây dựng cho hộ Nguyễn Văn Sao, là hộ cao tuổi khó khăn về nhà ở của ấp Phú Phong 3. Nhà xây dựng với diện tích 45m2, vách xây tường, mái lợp tol, nền láng xi măng, kinh phí xây dựng bằng 70.000.000 đồng (trong đó ông Nguyễn Văn Nhủ, nguyên Chủ tịch UBND huyện Càng Long vận động Hội bão trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh vận động Công ty xổ số kiến thiết thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 60.000.000 đồng) phần còn lại gia đình đóng góp.

Việc trao tặng nhà tình thương là một hoạt động xã hội mang tính nhân văn, qua đây nhằm thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước theo phương chăm “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, đây cũng là động lực để hộ tự thân vươn lên phấn đấu thoát nghèo thời gian tới.

Được biết từ đầu năm đến nay xã Bình Phú đã thực hiện xây cất và bàn giao 31 căn nhà tình thương từ các nguồn vận động và các tổ chức, đơn vị hỗ trợ. Qua đây đã cơ bản xóa được tình trạng nhà tạm thiếu vững chắc trên địa bàn xã./.

                                                                                        

Thanh Hoàng











Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 173
  • Tất cả: 3503183
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.