Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024

Sáng ngày 12/6, Tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phương Thạnh và tổ đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri ấp Hưng Nhượng B, xã Phương Thạnh trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Kiều Chinh, tổ trưởng tổ đại biểu HĐND huyện

đơn vị xã Phương Thạnh trò chuyện với cử tri

Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thắm, Phó Ban Dân tộc HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Thu Thảo, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện; bà Nguyễn Thị Kiều Chinh, Công chức Văn phòng Thống kê, tổ trưởng tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phương Thạnh, cùng các đại biểu HĐND xã đơn vị ấp Hưng Nhượng B, xã Phương Thạnh và có gần 50 cử tri tham dự.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND đã thông báo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2024; báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm thời gian tới; báo cáo kết quả kỳ họp vừa qua và kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp HĐND trước đó của 2 cấp.

anh tin bai

Đại biểu và cử tri dự buổi tiếp xúc 

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cử tri đã phản ánh, kiến nghị đến các đại biểu HĐND 2 cấp một số vấn đề xuất phát từ thực tiễn tại địa phương như: sớm xây dựng nhà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vì trước đây trong ấp đã họp dân thống nhất đề nghị chính quyền xây dựng; quan tâm hỗ trợ kinh phí cho gia đình chính sách sửa chữa nhà tình nghĩa xuống cấp, hư hỏng; nhà tình nghĩa xuống cấp gia đình tự sửa chữa không được hỗ trợ kinh phí là còn bất cập; đầu tư xây dựng 2 tuyến đường đal Xóm Rẩy, cầu Rạch Ranh đã khảo sát xong rồi khi nào thì thi công, dây cáp viễn thông rủ xuống thấp, rơi lòng thòng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Các ý kiến của cử tri ấp Hưng Nhượng B được chính quyền địa phương trả lời, giải thích thỏa đáng. Riêng đối với những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền được đại biểu HĐND huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong lần tiếp xúc sau.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Hoàng Thắm, Phó Ban Dân tộc HĐND huyện đề nghị bà con cử tri hưởng ứng, chung tay xây dựng tỉnh Trà Vinh đạt chuẩn nông thôn mới trước năm 2025; nâng cao cảnh giác, thận trọng trong các giao dịch chuyển tiền đối với những người không quen biết trên không gian mạng, đồng thời khi phát hiện có dấu hiệu lừa đảo cần tố giác với cơ quan chức năng để tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra./.

 
Minh Hiếu











Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 173
  • Tất cả: 3503183
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.