Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nhị Long ra mắt Câu Lạc bộ “Bảo vệ môi trường” tại ấp Long An.

Ngày 15/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nhị Long tổ chức Lễ ra mắt Câu Lạc bộ “Bảo vệ môi trường” tại ấp Long An. Dự lễ ra mắt có đồng chí Huỳnh Thị Xuân Thuỳ - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã , đại diện chi bộ, chính quyền ấp Long An cùng hội viên Hội phụ nữ và các ban ngành đoàn thể ấp. Câu lạc bộ “Bảo vệ môi trường" ấp Long An, gồm 18 thành viên, do ông Nguyễn Thanh Rồng, làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ và đồng chí Lê Thị Bê là Phó Chủ nhiệm Câu Lạc bộ.

anh tin bai

 Hình ảnh trao quyết định thành lập Câu lạc bộ môi trường

          Câu lạc bộ hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của Câu Lạc bộ, nội dung hoạt động theo quy chế được UBND xã phê duyệt, chịu sự quản lý của UBND xã và sự chỉ đạo của Hội LHPN xã. Theo đó, nội dung hoạt động của Câu Lạc bộ được xác định là: Bảo vệ môi trường ở các tuyến đường trên địa bàn ấp. Các thành viên là những hội viên Hội Phụ nữ có trách nhiệm tập hợp, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống cũng như trong công tác bảo vệ môi trường. Đồng thời, tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, người dân trên địa bàn thực hiện có hiệu quả các giải pháp bảo vệ môi trường của địa phương đề ra như: tuyên truyền vận động người dân thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường, tham gia dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường, vận động người dân thực hiện phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định, không xả rác ra đường và xuống các cống thoát nước, xóa bỏ các hành vi gây hại đến môi trường. Qua đó góp phần bảo vệ, giữ gìn môi trường sống, xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng ấp đạt chuẩn Nông thôn mới.

anh tin bai

  Hình ảnh ra quân trồng cây quỳnh anh sau khi thành lập CLB môi trường

          Sau khi ra mắt, Câu lạc bộ “ Bảo vệ môi trường” ấp Long An đã tổ chức các hoạt động thu gom rác thải, vệ sinh môi trường trên tuyến đường ấp được 1500m và trồng 1000 chậu quỳnh anh. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu./.












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 1 168
  • Tất cả: 3503178
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.