Gần 120 võ sinh Câu lạc bộ Taekwondo Trung Tín vượt qua kỳ thi thăng cấp đai quý II
Vừa qua, ngày 30/6, tại Trường Tiểu học Tân An B, xã Tân An diễn ra kỳ thi thăng cấp đai môn võ Taekwondo quí II năm 2024, các võ sinh dự thi thuộc Câu lạc bộ Taekwondo Trung Tín
anh tin bai

Phần thi song đấu của võ sinh thi thăng cấp đai

Kỳ thi có 119 võ sinh, từ đai trắng lên đai vàng, đai vàng lên đai xanh và đai xanh lên đai đỏ; được tham dự kỳ thi các võ sinh đều phải có đạo đức tốt, tập luyện đầy đủ, chấp hành tốt nội quy, quy chế của môn học đề ra.

Dự thi, võ sinh phải trải qua các bước kiểm tra ở nhiều nội dung như: kỹ thuật chân, kỹ thuật tay, phân thế, bài quyền, thể lực hít đất, song đấu tự do...

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các võ sinh tham gia kỳ thi đã có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, đặc biệt có nhiều thí sinh nhỏ tuổi tham gia thi. Các võ sinh đã thể hiện các phần thi với chất lượng chuyên môn cao. 

 
anh tin bai

Ban tổ chức tặng võ phục và đai vinh dự cho võ sinh

Kết quả, có 100% võ sinh đạt yêu cầu và được thăng cấp đai, đặc biệt có 05 võ sinh có thành tích tiêu biểu được Ban tổ chức tặng võ phục và đai khích lệ tinh thần.

Đây là lần đầu tiên Câu lạc bộ Taekwondo Trung Tín tổ chức kỳ thi có số lượng võ sinh đông nhất và được tổ chức vào dịp nghỉ hè nên có nhiều phụ huynh, bạn bè đến tham dự và cổ vũ tiếp thêm động lực cho các võ sinh./.


Minh Hiếu











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 265
  • Tất cả: 3503447
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.